-Scout (hoặc nhân vật tương tự) buff 2 stances bất kỳ (ví dụ Sinh Lực và Hỗ Trợ): Ctrl Shift I: chọn chế độ buff Stance 1 (Base) cho Scout tại vị trí 1: 1,3,5 / 1,4,5 / OFF Ctrl Shift O: chọn chế độ buff Stance 2 (Advanced) cho Scout tại vị trí 1: 1 / 1,4 / 1,3,4 / OFF Ctrl Shift K: chọn chế độ buff Stance 1 (Base) cho Scout tại vị trí 2: 1,3,5 / 1,4,5 / OFF Ctrl Shift L: chọn chế độ buff Stance 2 (Advanced) cho Scout tại vị trí 2: 1 / 1,4 / 1,3,4 / OFF Ctrl Shift ',': chọn chế độ buff Stance 1 (Base) cho Scout tại vị trí 3: 1,3,5 / 1,4,5 / OFF Ctrl Shift '.': chọn chế độ buff Stance 2 (Advanced) cho Scout tại vị trí 3: 1 / 1,4 / 1,3,4 / OFF làm sao để chỉnh dlay buff này cao hơn vậy anh
Buff của Scout ko chỉnh đc delay. -Buff base stance có delay cố định là 590 giây. -Buff adva stance có delay cố định là 290 giây. Không thể làm hotkey để chỉnh mọi thứ được.
Ak Fighter Pro 2V330 02-09-2010 -Chế độ "Đánh Đến Cùng" chạy đúng với nghĩa đánh 1 mục tiêu đến chết (hoặc mình chết trước), kể cả khi mục tiêu bị đánh té, văng ra rất xa. Chú ý: Khi ra khỏi phạm vi đánh (1000...64000), Team có thể bỏ mục tiêu đang đánh dỡ dang để quay về điểm gốc. -Các chức năng khác vẫn như phiên bản trước. Tải về bằng link ở trang đầu.
Bác AK check lại dùm cái auto lụm đồ, bên sGE, đánh trong Battle Colosseum cấp thấp, để chế độ lụm cấp 2 rồi mà khi đánh quái chết rớt viên Sun Stone thì nó chạy đi target mob khác, chạy giữa đường mới nhớ là chưa lụm nên quay lại lụm... làm lỡ nhịp, mất thời gian, thành ra fam đc ít feso :(
Mang theo 1 em ko phải là attacker, thì lụm tốt hơn (CathSum, Scout,...) Attacker ham đánh, vì nhìn chung người ta hay kêu là đánh chậm, nên tôi ưu tiên cho đánh nhanh hơn. Chế độ đánh cũng ảnh hưởng đến nhặt đồ. Attacker đánh gần, lụm nhanh hơn đánh xa (như Mus,...) Nói chung phải tùy cơ ứng biến thôi, làm ưu tiên việc này, thì việc khác phải chậm lại. ---------- Post added at 23:15 ---------- Previous post was at 22:01 ---------- Ak Fighter Pro 2V332 04-10-2010:, Không phải là 2V330. Bản 2V332 04-10-2010 có: -Công Nghệ Mới (Mánh) để đánh Sk1 và Sk2, không cần đặt CapDelay. -Tiếp tục tối ưu code để cố gắng giảm tải CPU, hạn chế Crash khi chuyển kênh. Tải bằng link ở trang đầu.
Tôi đã xài qua bản auto của anh Kiệt và vẫn đang sử dụng , tôi cảm thấy rất hài lòng, cám ơn tác giả nhé !!!
Đ/c Amoni hoặc ai đó có Calyce/Kurt/Ed thử xem mấy em này đánh Sk1 và Sk2 bằng công nghệ mới trong 2V332 có Ok không. ---------- Post added at 15:31 ---------- Previous post was at 14:24 ---------- Giải thích về đánh Sk1 và Sk2 bằng "Mánh" mới (gọi là "Công Nghệ" cho nó có tính khoa học hơn): -Nutkung (hoặc AI chế từ đó ra) chỉ đơn giản nháy phím một cái để đánh skill sau một khoảng delay nào đó, mà không quan tâm skill có thành công hay không. -"Mánh" trong AkFtPro 2V322 là phải kiểm tra xem, nếu skill không thành công, thì nháy tiếp phím một lần nữa, cho đến khi skill thành công mới thôi. Làm sao biết skill đã thành công hay chưa thành công, Mánh là ở chỗ: -Nếu skill đã thành công, thì SP của nhân vật sẽ bị tụt xuống, thấp hơn giá trị SP trước khi đánh skill. Ý tưởng này tôi đã có từ lâu rồi, nhưng không thực hiện được vì chưa biết cách lấy trị SP hiện tại của nhân vật. Bởi vậy bây giờ mới hiện thực được trong phiên bản 2V322.
Thì cứ thử dùng hàm đó của nó đi, xem có được không thì biết ngay. ---------- Post added at 16:09 ---------- Previous post was at 16:04 ---------- Nếu ge thiết kế chặt chẽ, thì hàm Skill(x,y) phải trả về trị gì đó, báo Lỗi/ThànhCông. ---------- Post added at 16:24 ---------- Previous post was at 16:09 ---------- Không phải là hãng sản xuất game GE yếu kém nên thiết kế các hàm cho AI không chặt chẽ. Mà họ cố tình làm vậy để hạn chế sức mạnh của AI. ---------- Post added at 16:28 ---------- Previous post was at 16:24 ---------- Ví dụ ngôn ngữ Lua cho phép gọi một DLL viết bằng C. Nhưng thử gọi một dll nào đó trong GE sẽ không thành công. GE mà cho gọi dll bất kỳ thì AI sẽ trở nên quá mạnh.
Vào Game dùng showinfo() lên rồi xem khi đang auto mà dùng skill dc thì nó thành cái gì và ko dc nó thành cái gì là biết mà.
Chỉ đúng với các skill ko có cast, mấy cái skill có cast thì đang cast skill có ai đó đánh mình hoặc đánh đối tượng mình đang đánh là mình bị mất sp mà vẫn ko ra skill được.
Đúng vậy. Đặc biệt là với Ele, rất hay bị trường hợp này, vì nó khởi động skill quá chậm. Khi khởi động xong, thì mục tiêu đã chết, hoặc chạy đi nơi khác. Trường hợp này thì chịu thôi. ---------- Post added at 20:54 ---------- Previous post was at 20:52 ---------- Nếu nói là không thể dùng hàm IsSkillUsing để làm việc này thì ko đúng. Nhưng dùng nó thì phức tạp và rắc rối hơn so với việc kiểm tra sp.
Riêng để lấy ra SP hiện tại là bao nhiêu đã mất ít là 2 hàm rồi cái kia có 1 hàm mà bảo rắc rối thì chịu rồi. Khi trong Skill ở giai đoạn khởi động mà mục tiêu bị mất thì SP ko mất và hàm IsSkillUsing vẫn có giá trị "NO" nó có giá trị "YES" khi skill trong giai đoạn Cool Dow thôi.
bản 2V332 là bản nào đồng chí để tớ test xem nào vào trong đó thấy ghi 24/9 là sao không hiểu đồng chí xem úp lại dùm - Báo cáo thêm 1 phát nữa là càng về sau oánh càng chậm và đều có độ trễ đồng chí tối ưu hóa dùm anh em để cho đỡ khổ quái bu lên bu xuống hút máu nhu ve trâu :d hiện tại ai đang sai AK lên chú ý một chút về vấn đề chuyển kênh bị dis ra ngoài hoặc bi catime thì làm như sau 1. chỉnh độ phân giải vừa phải ( đặt Troubleshoot trong VGA vừa phải) 2. chạy games ở chế độ full màn hình độ phân giải 1366 x768 đối với VGA onboard hoặc 1280 x 1024 ở chế dộ vga cắm dời) 3. vào games không lên kich hoạt hotkey trước tránh khi chuyển máp dis 4. khi map đến chỗ cần đánh thì kich hoat hotkey nhớ là cho đứng vào vị trí rồi cách 1 cái cho nó giữ vị trí rồi mới shift+4 1 cái chứ nữa (không phải 2 nhé) để khởi động auto. tôi đã làm và gần như không bi dis khi chuyển map ( vụ này đồng chí hiall bảo lên post lên cho cả nhà thôi ai bi thì làm sem có bị nữa không nhé) AUTO TỐT NHƯNG MỖI CÁI IPHONE BĂN KHOĂN LÀ TỐC ĐỘ OÁNH BỊ CHẬM NHƯ KIỂU CÓ ĐỘ TRẼ HIALL COI LAI NHÉ THANK RẤT NHIỀU
Hiện nay là V232 04-10-2010. Chắc tại cái server trên đường truyền của ông nó không chịu update đấy. ---------- Post added at 09:36 ---------- Previous post was at 09:25 ---------- Ông thử viết một đoạn code dùng hàm đó để kiểm tra, post lên đây xem sao. ---------- Post added at 09:45 ---------- Previous post was at 09:36 ---------- GE chơi chắc ăn lắm. Mỗi khi mình đánh skill, nó (ge) lấy tất cả những gì cần phải có (ví dụ: quả cầu, số viên đạn, lượng sp cần xài,...), sau đó mới cho mình skill, còn skill bị hụt ráng chịu. Ông cứ thử lấy mus bắn súng trường (stance đứng bắn), chơi skill bắn ngay đầu (khởi động rất lâu). Trong khi nó đang khởi động, ông dùng 1 char khác kill mục tiêu đi. -Skill của Mus sẽ bị hụt (vì mục tiêu chết rồi) -Nhưng sp vẫn mất, -Và vẫn mất 1 viên đạn (cần cho skill bắn ngay đầu). ---------- Post added at 10:03 ---------- Previous post was at 09:45 ---------- Đây là nội dung nhìn thấy trực tiếp trên web của tôi: Mã: Từ phiên bản 2V332: Không sử dụng Cấp Delay của Sk1 (Ctrl+Shift W,S,X), và Sk2 (Ctrl+Shift R,F,V). ... Tải về bằng link này Download "Ak Fighter Pro (AI for vGE) 04-10-2010"